ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 224 คน )
เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.90%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.56%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.98%
อื่นๆ
24.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.16%
พอใจมาก
19.90%
ปานกลาง
19.12%
พอใจน้อย
20.93%
พอใจน้อยที่สุด
19.90%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
18.77%
ปานกลาง
20.92%
พอใจน้อย
19.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
20.83%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.32%
พอใจมาก
20.32%
ปานกลาง
17.65%
พอใจน้อย
21.39%
พอใจน้อยที่สุด
20.32%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.67%
พอใจมาก
20.11%
ปานกลาง
20.11%
พอใจน้อย
18.99%
พอใจน้อยที่สุด
20.11%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.02%
พอใจมาก
22.70%
ปานกลาง
19.63%
พอใจน้อย
19.63%
พอใจน้อยที่สุด
19.02%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.95%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
18.95%
พอใจน้อย
20.26%
พอใจน้อยที่สุด
20.26%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ